Ẩm thực

Tại Century Riverside Huế, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực xứ Huế trong không gian đẹp đẽ nhất, thơ mộng nhất.

 

 

NHÀ HÀNG TERRACE

Nhà hàng chính, phục vụ cả ngày

Đúng như tên gọi, nhà hàng sở hữu mái hiên duyên dáng kiểu Đông Dương, kề bên dòng sông Hương thơ mộng. Thưởng thức những món ăn đặc sắc của Huế, nhẩn nha ngắm hoàng hôn buông trên sông là một trải nghiệm không thể có nơi nào khác ở Huế.

Nhà hàng phục vụ buffet sáng, thực đơn a la carte, set menu hay BBQ cho bữa trưa và tối.

 

  • Chỗ ngồi tối đa: 150 Chỗ
  • Loại hình ẩm thực: Thực đơn Âu - Á

NHÀ HÀNG RIVERSIDE

Nhà hàng được bao bọc giữa khu vườn nhiệt đới, hướng ra dòng Hương Giang xanh mát. Với sức chứa 300 khách, nhà hàng phục vụ thực đơn Âu – Á gồm set menu, Buffet hoặc BBQ. Đây là nơi vô cùng thích hợp để tổ chức các buổi gala dinner, tiệc công ty hay sự kiện cho các đoàn khách lớn.

 

 

  • Chỗ ngồi tối đa: 300 Chỗ
  • Loại hình ẩm thực: Thực đơn Âu - Á

NHÀ HÀNG CITADEL

Nhà hàng phục vụ các món yến tiệc Cung đình Huế

Tại nhà hàng Citadel, bạn sẽ được đưa trở về quá khứ vàng son trong không gian của cung vua, phủ chúa với sơn son thếp vàng. Đắm chìm trong các bữa yến tiệc linh đình, bạn sẽ được trải nghiệm từng món ăn bằng tất cả các giác quan của mình, từ ngắm nhìn các trang trí cầu kỳ, tinh tế cho tới lúc trực tiếp thưởng thức các món ăn được chuẩn bị bằng cả tâm hồn của các đầu bếp xứ Huế hay khoảnh khắc bạn lắng đọng trong âm thanh của Nhã nhạc Cung đình. Chúng tôi chắc chắn trải nghiệm độc đáo này sẽ làm bạn nhớ mãi. 

  • Chỗ ngồi tối đa: 40 Chỗ
  • Loại hình ẩm thực: Cung đình Huế

Thông tin đặt bàn

(*) Thông tin bắt buộc khi có dấu sao

Thông tin cửa bạn

Thông tin đặt bàn