CHÍNH SÁCH ĐẶT PHÒNG

BRG Hospitality cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến trên Trang này cho các khách sạn. Mọi đặt phòng thực hiện qua Trang này là thỏa thuận giữa cá nhân người đặt phòng (“Khách” và khách sạn (“Khách sạn”). Việc đặt phòng sẽ tuân thủ các điều khoản và điều kiện mà Khách sạn áp dụng vào từng thời điểm, đồng thời cũng tuân theo quy định của pháp luật và thẩm quyền tối cao của tòa án tại quốc gia nơi Khách sạn đặt trụ sở.
Khách sạn có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi đặt phòng theo toàn quyền quyết định của mình vì bất kỳ lý do gì.

BRG Hospitality không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý hoặc nghĩa vụ nào đối với bất kỳ chi phí, khiếu nại, hoặc chi phí phát sinh nào của bên thứ ba đối. Cũng như khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ khoản phí nào mà Khách phải gánh chịu, hoặc liên quan đến Khách đi du lịch đến và / hoặc đi từ Khách sạn, chẳng hạn như các chuyến bay, di chuyển đường bộ, thông tin liên lạc, bảo hiểm, tài sản bị mất, dịch vụ y tế, v.v.

Xin lưu ý rằng các điều khoản, điều kiện và chính sách hủy đặt phòng khác nhau sẽ được áp dụng tùy theo từng chương trình khuyến mãi và loại phòng hoặc giá phòng đã chọn. Vui lòng đọc kỹ thông tin chi tiết về giá phòng được cung cấp trước khi đặt phòng trực tuyến. Bạn nên kiểm tra chi tiết giá phòng trước khi thực hiện đặt phòng trực tuyến.
Sau khi hoàn tất đặt phòng, màn hình sẽ hiển thị mã xác nhận đặt phòng. Bạn cần ghi lại con số này. Bạn cũng sẽ nhận được email bao gồm mã xác nhận này cũng như chi tiết đặt phòng của bạn.

Trong trường hợp phải hủy đặt phòng, bạn sẽ cần cung cấp mã xác nhận đặt phòng đề cập ở trên cũng như họ của khách được sử dụng để đặt phòng.
Khách sạn không chịu trách nhiệm pháp lý đối với trường hợp tử vong hoặc thương tật của khách do sơ suất hoặc kê khai gian lận, xuyên tạc lừa đảo để hưởng lợi.

Các điều khoản và điều kiện này sẽ chịu điều chỉnh của luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có quyền tài phán đối với bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ hoặc liên quan đến các điều khoản và điều kiện này.

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Tỷ giá dựa trên các nguồn công khai và sẽ được sử dụng mang tính tham khảo. Giá phòng chỉ được đảm bảo theo nội tệ của khách sạn. Thông tin về tỷ giá trên Trang này được cho là chính xác, nhưng khách sạn không đảm bảo hoặc bảo lãnh cho sự chính xác đó.

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN ĐẶT PHÒNG

Chính sách thanh toán

  • Không tính phí thanh toàn qua thẻ Visa/ Master/ American Express
  • Tất cả các mức giá khuyến mại đều đã bao gồm 10% thuế và 5% phí dịch vụ

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN ĐẶT PHÒNG

Chính sách nhận/ trả phòng

  • Nhận phòng: từ 14:00
  • Trả phòng: không muộn hơn 12:00

Chính sách nhận phòng sớm

  • Nhận phòng sớm tùy thuộc vào tình trạng phòng
  • Tính phí nửa ngày nếu nhận phòng sớm từ 9:00 – 14:00 tùy thuộc tình trạng phòng có sẵn
  • Tính phí 1 ngày nếu nhận phòng sớm trước 9:00 tùy thuộc tình trạng phòng có sẵn

Đảm bảo chính sách

  • Một thẻ tín dụng hợp lệ sẽ được yêu cầu khi đặt phòng;
  • Đối với đặt phòng qua thẻ tín dụng, thẻ được xuất trình khi nhận phòng tại khách sạn và thẻ khi đặt phòng là một;
  • Quản lý có quyền hủy bỏ bất kỳ đặt phòng mà không cần thông báo nếu chúng tôi được thông báo về bất kỳ gian lận hoặc các hoạt động bất hợp pháp liên quan đến việc thanh toán đầy đủ được.

Chính sách trẻ em

  • Trẻ dưới 6 tuổi: miễn phí bữa sáng cho 1 trẻ dưới 6 tuổi và ngủ chung với bố mẹ
  • Trẻ từ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi: miễn phí ngủ chung giường với bố mẹ và tính phí thêm bữa sáng 235,000++/ trẻ/ đêm/phòng
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn
  • Giường phụ kê thêm tính phí 1,200,000++/ giường/ phòng/ đêm

Chính sách hủy/ thay đổi: Chính sách này xác định phương thức giải quyết các quyết định hủy đặt phòng:

  • Nếu quá trình hủy / thay đổi được thực hiện 72 giờ trước ngày đến, quý khách sẽ không bị tính phí
  • Nếu quá trình hủy / thay đổi được thực hiện trong vòng 72 giờ, kể cả đặt phòng được thực hiện thời gian này, quý khách sẽ bị tính phí đêm đầu tiên và thuế cũng được tính.
  • Trong trường hợp quý khách không đến, 100% tiền phòng và thuế sẽ bị tính phí không hoàn lại
  • Tất cả các mức giá khuyến mại đều không thể thay đổi và không hoàn hủy.

Khiếu nại và phản hồi:

  • Chúng tôi đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Bất kì khiếu nại hay phản hồi nào liên quan đến cư trú tại khách sạn của chúng tôi xin vui lòng báo ngay với trưởng ca quản lý khách sạn vào thời điểm bạn lưu trú để chúng tôi có thể hỗ trợ giải quyết sớm nhất có thể.
  • Mọi vấn đề không được giải quyết ngay, xin vui lòng thông báo tới Tổng quản lý khách sạn tại email: gm.kevin@peridothotels.com

ĐIỀU KIỆN

Về khách hàng

Khi đồng ý với những Điều khoản này, quý khách cam đoan và đảm bảo với chúng tôi rằng:

  • Bạn ít nhất đã 18 tuổi.
  • Do đó, bạn có thẩm quyền pháp lý và năng lực để đồng ý với các Điều khoản đã nêu một cách tự nguyện.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa đủ 18 tuổi: bạn phải được sự đồng thuận từ bố mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của mình, sự chấp thuận của họ đối với những Điều khoản này và sự đồng ý của họ để chịu trách nhiệm cho: (i) hành động của bạn; và (ii) sự chấp thuận và tuân thủ của bạn đối với những Điều khoản này.

Tương tự như các trang thương mại khác, trang của chúng tôi tự động ghi lại tất cả các truy cập đến và từ đây. Những nhật ký này bao gồm thông tin miền, là những thông tin giúp chúng tôi hiểu hơn về thói quen trực tuyến của khách, bao gồm mức độ thường xuyên họ truy cập trang của khách sạn, phần thông tin nào họ đọc thường xuyên nhất. Thông tin này được sử dụng để cải thiện nội dung của trang và điều hướng tốt hơn cho khách.